Đăng ngày: 12/11/2015 - 14:04:28 PM
Quản lý nhân viên và hỗ trợ khách hàng đơn giản hơn với tính năng Phân chia bộ phận hỗ trợ.
Với các gói Cơ Bản và Chuyên nghiệp, vChat hỗ trợ thêm tính năng Phân chia bộ phận giúp chủ website tạo thêm các bộ phận chuyên biệt và phân chia nhân viên hỗ trợ với chuyên môn khác nhau vào từng bộ phận, nhằm hỗ trợ khách hàng nhanh và chính xác hơn. Thêm bộ phận hỗ trợ và phân chia nhân viên một cách dễ dàng chỉ với 3 bước:
B1: Đăng nhập vào vChat
B2: Tại trang quản trị chat, click vào tab "Cài đặt", chọn "Bộ phận hỗ trợ"
B3: Nhập tên Bộ phận và tích vào các nhân viên bạn muốn phân quyền phụ trách hỗ trợ khách hàng trong bộ phận ấy. Click vào "Gửi lên" để hoàn thành.
Chúc các bạn thành công!