Đăng ngày: 18/11/2015 - 09:03:42 AM
Truy xuất thông tin cùng tin nhắn của khách hàng ngay cả khi đã offline!
Ngay cả khi không online, bạn vẫn có thể nhận được tin nhắn cùng các thông tin cơ bản của khách hàng để liên lạc ngay khi có thể. Lúc này, cửa sổ chat sẽ hiển thị "Để lại tin nhắn cho chúng tôi". Khi khách hàng kích vào cửa sổ chat, một box chat sẽ hiện lên bao gồm các ô thông tin cơ bản của khách hàng như Tên, Email, Số điện thoại và ô Tin nhắn để soạn tin, giúp cho bạn có thể nắm bắt được liên lạc cùng tin nhắn của khách hàng.
Để xem lại tin nhắn offline, sau khi đăng nhập vào trang Quản trị chat, click vào tab "Tin nhắn offline"
Tin nhắn offline được hiển thị theo tên khách hàng, ngày và thời gian khách gửi tin nhắn, cùng các thông tin cơ bản để liên hệ, tin nhắn cùng lịch sử truy cập của khách hàng.
Tương tự tab Lịch sử, bạn có thể click vào mục Chi tiết để nhắn tin trong trường hợp khách đã offline hoặc chat ngay với khách trong trường hợp khách vẫn online trên web của bạn.
By vChat Support