Nghịch lý của việc CSKH: Làm tốt thì chưa thấy kết quả - Làm sai thì cứ mất tiền đều đều.
Đăng ngày: 24/08/2016 - 09:33:34 AM
Giá trị của dịch vụ chăm sóc khách hàng khó có thể đo đếm được. Chỉ biết khi làm tốt, chỉ biết khách hàng cảm thấy hài lòng hơn về dịch vụ, còn khi làm không tốt, mất khách hàng là điều đương nhiên.
Vchat là gì ?Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức...Chi tiết