6 Lợi ích không thể phủ nhận của Livechat.

Đăng ngày: 23/09/2014 - 17:08:49 PM

Không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều các website tại Việt Nam cũng như trên Thế Giới chọn livechat làm giải pháp tối ưu trong chiến lược hỗ trợ khách hàng của họ.

 

1, Tăng tỷ lệ tương tác với khách hàng.

Với khả năng chủ động mời chat chứ không cần phải đợi khách truy cập liên hệ trước như các công cụ yahoo, skype hay qua điện thoại, lượng các cuộc hội thoại với khách hàng tăng cao, dẫn đến việc tỷ lệ tương tác cũng tăng.

 

2, Tăng tỉ lệ chuyển đổi từ người truy cập thành  người mua hàng.

Với cơ hội được nói chuyện tìm hiểu nhu cầu của khách hàng cũng như giới thiệu khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ nhiều hơn hẳn trước đây, các hỗ trợ viên có điều kiện thuận lợi hơn bao giờ hết để thuyết phục khách có khi chỉ từ truy cập, tìm hiểu, khảo giá thành người mua hàng.

 

3, Tăng doanh thu.

Với tỷ lệ khách mua hàng từ website online tăng, đương nhiên dẫn đến lượng hàng hóa bán ra trong thực tế. Doanh thu tăng từ 25-30% là điều có thể thực hiện được.

 

4, Tạo lượng khách hàng thân thiết.

Với hệ thống không chỉ là phương tiện giao tiếp với khách trên không gian ảo, mà còn lưu lại các thông tin liên quan của khách hàng, hộ trợ viên có thể dựa theo đó mà tạo ra các mối quan hệ tự nhiên, cá nhân hóa với từng khách hàng. Từ đó xây dựng danh sách các khách hàng thân thiết cho website.

 

5, Tạo uy tín cho doanh nghiệp.

Với một đội ngũ hỗ trợ viên nhiệt tình, hiểu biết, kiên nhẫn và tích cực ... chắc chắn có khả năng mang lại những trải nghiệm tốt cho các khách hàng truy cập vào website doanh nghiệp của bạn. Với thương mại điện tử, giao tiếp trực tuyến là điểm trọng yếu của dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với một dịch vụ chăm sóc được đánh giá cao thì đồng thời cũng xây dựng trong lòng khách hàng uy tín cho doanh nghiệp của bạn.

 

6, Có cái nhìn tổng quát hoạt động trên website của bạn.

Tích hợp các tính năng theo dõi, thống kê, livechat cung cấp cho bên quản lý cái nhìn bao quát về các hoạt động tương tác trên website với các lưu trữ chính xác cụ thể. Giúp bên quản lý nhìn nhận được ảnh hưởng tích cực của công cụ với hoạt động thương mại điện tử của họ.

 

 

By [email protected]

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết