vChat khẳng định, tính năng đem lại luôn lợi ích !

Đăng ngày: 05/09/2014 - 09:47:05 AM

Là một giải pháp hỗ trợ thiết thực cho các website tư vấn và bán hàng trực tuyến, vChat tạo ra mối liên hệ gần gũi chân thật hơn giữa khách hàng và website, hiệu quả của nó được thể hiện ở tất cả các bên đồng sử dụng !

công cụ live chat hỗ trợ đắc lực cho hoạt động đối thoại trực tuyến giữa khách hàng và web thương mại điện tử, Vchat có những tính năng tuyệt vời mang lại lợi ích cho tất cả các bên sử dụng nó.

 

 

1,Đối với khách hàng

- Thanh chat luôn hiển thị ở góc phải của web và sẽ có hỗ trợ viên luôn sẵn sàng để nói chuyện với bạn. Bạn có thể chat ngay lập tức, nhận được hỗ trợ nhanh, cảm nhận rõ sự tương tác giữa người với người.

- Tham gia chat đơn giản, không cần cài đặt thêm bất kì phần mềm nào và không phải trải qua đăng ký phức tạp.

- Có âm báothông báo trên thanh công cụ khi phản hồi tới.

- Gửi kèm được ảnh cho người hỗ trợ, chi tiết hơn cho các thắc mắc của bạn , tạo điều kiện cho một câu trả lời hiệu quả hơn.

- Nhận được sự quan tâm và hiểu biết bất ngờ từ hỗ trợ viên đối với nhu cầu của mình.

- Khả năng lưu các hội thoại cũ giúp khách hàng lưu giữ được các thông tin cần thiết.

 

 2,Đối với nhân viên hỗ trợ

 

- Cài đặt dễ dàng, thao tác đơn giản, hoạt động trên mọi trình duyệt.

- Chủ động mời chat, thông qua trò chuyện kích thích khả năng mua hàng của khách hàng. Một cuộc hội thoại khéo léo có thể tạo ra những khách hàng thân thiết.  

- Theo dõi được hoạt động của khách hàng trên website, nắm được nhu cầutạo ra ấn tượng về chất lượng dịch vụ tốt nhất trong khả năng của mua bán trực tuyến hỗ trợ việc tìm hiểu sản phẩm và hoạt động mua của khách hàng.

- Hướng dẫn mọi thắc mắc đặc biệt là về vấn đề giá cả cũng như phương thức thanh toán gần như ngay lập tức, tăng tính quyết đoán của khách hàng khi đang lưỡng lự trước việc mua sản phẩm.

- Nắm được database của những người từng ghé vào web, cũng như đánh giá nhu cầu của khách hàng. 

- Với các phiên bản ở cả PC, mobie, webbase, nhân viên hỗ trợ có thể trao đổi với khách hàng ở bất kì đâu mà không cần phải có mặt ở văn phòng.

- Tương tác hỗ trợ giữa các hỗ trợ viên với nhau khi có thể cùng theo dõi và tham gia chat vs một khách hàng.

 

 

3,Đối với người quản lý

- Theo dõi được quá trình hỗ trợ của nhân viên. Nhận được đánh giá từ người khách hàng với hoạt động hỗ trợ đó.

- Nắm được database, thói quen mua hàng của khách hàng nhờ lược sử chat.

- Theo dõi thống kê được lượng khách hàng truy cập, thời điểm nóng, khu vực được quan tâm trên website. 

 

4,Đối với website, doanh nghiệp và thương hiệu

 

- Website - đại diện cho một đơn vị kinh doanh - trở nên gần gũi, chân thực và có thể thể hiện sự quan tâm đến khách hàng, trở thành môi trường có tính tương tác cao,linh hoạt người thật việc thật giữa không gian ảo.

 - Trên cửa sổ chat có thể gắn logo, tên thương hiệu , có thể chỉnh sửa màu sắc hoặc điểm đặc trưng cho phù hợp với thương hiệu. 

- Xây dựng được lòng tin, uy tín và tạo thiện cảm trong lòng khách hàng trước những hộ trợ nhiệt tình họ nhận được tại web bán hàng trực tuyến mà họ không thể ngờ đến.

- Tăng chất lượng dịch vụ, tăng tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng thành người mua, Vchat có khả năng làm tăng tương tác khách hàng lên đến 30% tăng doanh thu tới 25% chỉ sau 3 tháng.

- Đặc biết Vchathoàn toàn miễn phí cho một phiên bản hoàn thiện để sử dụng, cực kỳ nên thử với các start up cũng như các website quy mô mua bán nhỏ vừa bắt đầu công việc kinh doanh trực tuyến.

 

By [email protected]

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết