Cập nhật mã nhúng bản 4.0 để trải nghiệm tính năng mới ngay hôm nay

Đăng ngày: 27/03/2019 - 10:08:08 AM

Tuy rằng quyết định mua hàng của khách hàng phụ thuộc rất lớn ở kỹ năng giao tiếp, hỗ trợ khách hàng của tư vấn viên nhưng không thể phủ nhận những lợi ích tuyệt vời mà khung chat trực tuyến mang lại giúp cho bạn tương tác với khách hàng mạnh mẽ hơn. H

Theo như thống kê của Team vChat đối với hành vi mua sắm của khách hàng, khách hàng chat qua khung chat trực tuyến có xu hướng quyết định mua hàng nhiều hơn những khách hàng không dùng đến công cụ này để được tư vấn thêm.

 

Tuy rằng quyết định mua hàng của khách hàng phụ thuộc rất lớn ở kỹ năng giao tiếp, hỗ trợ khách hàng của tư vấn viên nhưng không thể phủ nhận những lợi ích tuyệt vời mà khung chat trực tuyến mang lại giúp cho bạn tương tác với khách hàng mạnh mẽ hơn.

 

Hiểu được những gì tư vấn viên cần và mong muốn hỗ trợ bạn bán hàng trên website tốt nhất. vChat cập nhật 2 tính năng vô cùng hữu ích trên bản vChat 4.0

 

1. Trạng thái “ đang gõ…”

 

Trạng tháiđang gõ…” hay “ is typing…” biểu thị cho việc bên kia đang gõ trả lời lại. Trong trang chat với khách hàng ( Dashbroad) của vChat, bạn còn có thể nhìn thấy nội dung khách hàng đang gõ. Vậy tính năng này giúp được gì cho bạn?

 

Đối với một tư vấn viên, việc chú ý đến trạng thái “ đang gõ... “ của khách hàng thể hiện sự tinh tế và khéo léo khi trò chuyện. Bạn sẽ biết được lúc nào nên gõ trả lời, lúc nào nên ngừng để tránh ngắt lời khách hàng. Ngoài ra bạn còn có thể nhìn thấy nội dung khách hàng định chat gửi cho bạn, điều này sẽ giúp bạn chủ động và có sự chuẩn bị trước những gì sẽ tư vấn cho khách. Hãy chú ý đến khách hàng từ những điều nhỏ nhất để thể hiện mình là một tư vấn viên chuyên nghiệp.

 

 

Ngoài ra, ở bên cột Khách hàng đang chat bạn cũng có thể nhìn thấy hình ảnh ô chat, cho biết Khách hàng đang tiến hành chat lại với bạn, để bạn chủ động nhận biết và trả lời khách hàng.

 

 

2. Gửi ảnh trên khung chat.

 

Để giúp bạn tối đa trong quá trình tư vấn và hỗ trợ khách hàng, vChat cho phép bạn gửi ảnh Chụp màn hình ( screen capture) bằng cách Ctrl + V.

Điều này có nghĩa là khi khách hàng hoặc bạn muốn gửi ảnh Chụp màn hình chỉ cần Chụp lại màn hình sau đó Copy ( Ctrl + C)  và Ctrl + V vào khung chat vChat để gửi. Thật thuận tiện phải không nào!

 

 

3. Cập nhật ngay mã nhúng vChat 4.0 để trải nghiệm 2 tính năng mới trên.

 

Để trải nghiệm tính năng hữu ích trên, bạn cập nhật ngay mã nhúng vChat 4.0 bằng cách:

 

Bước 1: Đăng nhập tài khoản vào Trang quản trị vChat bằng cách truy cập vào vchat.vn và Click “Đăng nhập

 

Bước 2: Copy mã nhúng cho phiên bản 4.0 tại trang quản trị vChat

 

 

Bước 3: Đặt mã nhúng vào Website của bạn.

 

vChat tương thích với hầu hết các website xây dựng trên các nền tảng khác nhau. Việc đặt mã nhúng vào website khá đơn giản, chỉ cần Copy mã nhúng vChat và dán vào mọi trang bạn muốn có cửa sổ Chat. Code nhúng vChat phải được đặt ngay trước thẻ đóng </body> hoặc </head>

 

Lưu ý: Khi cài đặt vChat, sẽ xảy ra một số trường hợp như sau:

  •         + Bạn có thể vào phần code website nhưng không biết cách dán mã nhúng. Bạn vui lòng liên hệ với bên kĩ thuật của công ty bạn hoặc bộ phần Kĩ thuật của vChat để được hỗ trợ cài đặt.

  •         + Bạn mua lại Website từ một bên thứ 3 và không thể tác động vào code của website. Bạn vui lòng liên hệ với bên làm website để nhận được sự hỗ trợ cài đặt.

 

Bước 4: Kiểm tra xem cửa sổ vChat đã được tích hợp lên website hay chưa bằng cách mở website của bạn trên trình duyệt. Nếu đã cài đặt thành công, cửa sổ vChat sẽ xuất hiện ở góc dưới bên phải.

 


 

vChat mong rằng với 2 tính năng mới này sẽ giúp mang lại trải nghiệm tích cực cho khách hàng và biến họ từ khách hàng tiềm năng thành người mua hàng, từ đó đẩy được doanh số bán hàng của doanh nghiệp trong lâu dài. Mặt khác, với tính năng này cũng giúp bạn trở thành một tư vấn viên chuyên nghiệp và thành công.

 

>>> Xem thêm: Các đơn vị giáo dục đã sử dụng vChat như thế nào để đạt hiệu quả?

 
Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết