[Thông báo] Cải tiến giao diện trang Chat

Đăng ngày: 12/12/2017 - 17:32:35 PM

Kính gửi Quý khách hàng,

Qua thời gian nghiên cứu, khảo sát trải nghiệm sử dụng của khách hàng về phần mềm vChat, vChat đã tiến hành cải tiến giao diện tab Chat trên trang quản trị vchat.vn nhằm mang đến sự phù hợp hơn đối với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

 

Thay đổi có thể kể đến là: Thông tin khách hàng được chuyển riêng thành một cột. Đồng thời, thay trường ba chấm trước đây bằng Hành động giúp rút gọn thông tin và mang đến cách làm việc khoa học hơn.

 

 

Thông tin khách hàng lưu chuyển thành một cột

 

Nếu như trước đây thông tin của khách hàng được hiển thị ngay trên khung chat trả lời thì giờ thông tin khách hàng được hiển thị luôn thành một cột, bao gồm các trường hiển thị: Tên, địa chỉ, email, IP, nguồn đến từ và lịch sử truy cập.

 

Bạn hoàn toàn có thể thay đổi thông tin của khách hàng bằng cách click vào thông tin bạn muốn thay đổi và nhấn Lưu để hoàn tất quá trình thay đổi đó

 

 

“Hành động” thay vì dấu ba chấm không lời

 

Trước đây, nếu bạn click vào dấu ba chấm được hiển thị ngay trên đầu khung chat sẽ hiển thị ra các trường thông tin như thông tin khách hàng, lịch sử truy cập, ghi chú khách hàng, chuyển cuộc chat hay chặn chat khách này. Thì giờ thay vào đó là Hành động với 3 trường: Ghi chú khách hàng, chuyển cuộc chat và chặn chat khách này.

 

Điều này không những giúp giản lược thao tác lặp lại mà còn mang lại hiệu quả làm việc cao hơn trong quá trình hỗ trợ khách hàng, bởi đỡ làm rối mắt bạn.

 

 

Trên đây là một vài thay đổi cải tiến trang Chat mà vChat muốn thông báo tới khách hàng, kính mong Quý khách hàng nắm bắt thông tin để phục vụ cho việc hỗ trợ chăm sóc khách hàng tốt hơn.

 

vChat xin trân trọng thông báo!

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết