[Thông báo] vChat cải tiến giao diện Cửa sổ chat

Đăng ngày: 19/01/2018 - 09:11:22 AM

Giao diện cửa sổ chat có thêm khung bo tròn đầy mới mẻ và đẹp mắt

Kính gửi Quý khách hàng,

Nhằm đa dạng hóa loại khung chat để thu hút khách hàng truy cập vào Website của bạn, vChat đã tiến hành “Cải tiến giao diện cửa sổ chat” . Tính năng này không chỉ là sự thay đổi về giao diện với thiết kế tinh tế và tối giản hơn mà còn bổ sung thêm 1 loại cửa sổ chat mới với khung bo tròn.

 

Để theo dõi và cài đặt tính năng này, bạn đăng nhập tài khoản quản trị trên trang vchat.vn và nhấn vào Cài đặt >> Khung chat >> Giao diện

 

Cải tiến giao diện cửa sổ chat cũ

 

Điểm qua 3 loại cửa sổ chat trước đây:

 

- Cổ điển: Dạng khung chat có viền bao quanh

- Hiện đại: Dạng khung không viền

- Khung nhỏ: Loại khung không viền nhưng có kích thước bé hơn

 

 

Vài thay đổi trong việc cải tiến khung chat trở nên đẹp mắt và tối ưu hơn so với trước đây:

 

 

- Avatar trước đây có hình vuông thì giờ đã được thay bằng hình tròn trông dễ nhìn và tạo cảm giác mềm mại hơn.

 

- Nội dung chat được đổ màu gốc thay vì đổ bóng như trước đây, giúp cho tổng thể khung chat được hài hòa hơn.

 

- Gạch ngăn cách giữa phần nội dung trò chuyện và trả lời chat được thiết kế mảnh hơn so với trước đây, tạo sự nhẹ nhàng và cân đối cho khung chat.

 

- Dòng chữ “Cài đặt” trước đây được thay bằng icon vòng tròn răng cưa, giúp thu gọn không gian và tạo góc nhìn khoa học hơn.

 

Bổ sung thêm “Khung bo tròn mới” vào bộ sưu tập Cửa sổ chat

 

Khung chat này được bổ sung vào giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi cài đặt khung chat xuất hiện trên Website.

 

 

Đúng như tên gọi, khung chat này khác 3 cửa sổ chat còn lại ở phần viền khung được bo tròn, tạo nên sự mới lạ so với những loại khung vuông trước đây.

 

Một điểm khác nữa đáng kể đến là phần thông tin hỗ trợ cùng avatar đặt ngay dưới tiêu đề hiển thị được đổ màu xám để phân biệt so với các phần còn lại. Tính năng này sẽ giúp khách hàng ghé thăm Website chú ý đến thông tin mà bạn để lại hơn so với việc đồng màu của các khung chat cũ trước đây.

 

Trên đây là cải tiến mới được cập nhật, kính mong Quý khách hàng chủ động nắm bắt thông tin và lựa chọn loại khung chat phù hợp với Website và sở thích, để đạt được hiệu quả tối ưu.

 

Trân trọng thông báo tới toàn thể Quý khách hàng!

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết