[Thông báo] vChat cập nhật một số tính năng mới

Đăng ngày: 29/09/2017 - 14:09:55 PM

Kính gửi Quý khách hàng,

Sau thời gian khảo sát trải nghiệm khách hàng, vChat xin giới thiệu tới khách hàng một vài tính năng mới, bạn có thể theo dõi trên tab Cài đặt khi bạn đăng nhập tài khoản trên trang quản trị vchat.vn.

 

Vài tính năng mới được kể đến là: Bổ sung thêm trường câu hỏi dành cho khách hàng trước khi chat, bật box chat chào kèm tên khách hàng và cải tiến giao diện Mời khách chat.

 

Bổ sung thêm trường hỏi giúp hỗ trợ đúng lúc, đúng người, đúng thời điểm

 

Phần nhập thông tin trước khi chat được tích hợp thêm trường câu hỏi tùy chọn để khách hàng trả lời trước khi chat, giúp bạn nắm bắt được mục đích khách hàng hỏi để dễ dàng phân chia hỗ trợ, tiết kiệm thời gian và xây dựng hình ảnh làm việc chuyên nghiệp trong con mắt khách hàng dành cho Website bạn.

 

Để tích hợp thêm trường câu hỏi tùy chọn dành cho khách hàng, bạn đăng nhập tài khoản để vào trang quản trị vchat.vn, nhấn chọn Cài đặt và kích chọn Cài đặt khác.

 

Tại đây, bạn điền nội dung mà bạn muốn hỏi khách hàng và nhấn Lưu cài đặt để hoàn tất quá trình cài đặt.

 

 

Lưu ý: Trường hiển thị này là không bắt buộc, bạn có thể có hoặc không đặt ra câu hỏi dành cho khách hàng.

 

- Giao diện khung chat sau khi bạn bổ sung thêm trường câu hỏi tùy chọn dành cho khách hàng:

 

 

- Sau khi khách hàng truy cập vào Website của bạn và nhập thông tin trước khi chat. Thông tin này sẽ được bắn về ô chat của nhân viên hỗ trợ dưới dạng 1 tin nhắn thông báo, cho bạn biết vừa có người nhập thông tin trước khi chat:

 

 

- Đồng thời trên tab Chat trên trang quản trị vchat.vn, sẽ hiển thị trực tiếp thông tin khách hàng vừa nhập dưới dạng tin nhắn khách hàng gửi đến thay vì phải click vào xem thông tin khách hàng như trước đây:

 

 

Giao diện mới mượt mà và thêm tính năng mới ngay tại trang Mời khách chat

 

1. Giao diện mới trên trang Mời khách chat

 

Trang giao diện mới này được thiết kế đẹp hơn, khoa học hơn và mang đến góc nhìn trực quan hơn. Những nút bật/ tắt nhanh được thiết kế kèm theo mỗi nội dung cài đặt, giúp mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng khi truy cập và cài đặt thông tin trên trang.

 

 

2. Tính năng mới đi kèm

 

Tại trang này, được bổ sung thêm 1 tính năng mới: Tính năng bật box chat mời khách chat kèm theo tên. Tính năng này giúp bạn tạo ấn tượng với khách hàng khi khách hàng truy cập vào Website của bạn.

 

Tại ô nội dung Bật boxchat mời khách chat, bạn điền nội dung bạn muốn và thêm từ {{tenkhach}} để có thể bật ô chat kèm theo tên khách hàng.

 

VD: Chào {{tenkhach}} đã đến website của mình!. Một bạn tên Trang truy cập vào Website của bạn, ô chat sẽ hiển thị: Chào Trang đã đến website của mình.

 

 

Với mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng phần mềm, vChat luôn nỗ lực thay đổi không ngừng. Kính mong Quý khách hàng cập nhật thông tin để sử dụng phần mềm vChat tốt nhất.

 

vChat xin trân trọng cảm ơn!

 

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết