Thư chúc Tết và thông báo nghỉ Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018

Đăng ngày: 12/02/2018 - 09:12:13 AM

Kính gửi Quý khách hàng,

Trước hết, vChat xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm, tin tưởng và đồng hành cùng vChat trong suốt thời gian qua.

 

Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu: Trong năm 2018, vChat xin hứa sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ sao cho mỗi khách hàng sử dụng vChat đều cảm thấy mình là một khách hàng đặc biệt quan trọng. vChat cũng sẽ liên tục cải tiến, hoàn thiện về mọi mặt để tạo niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng về một thương hiệu Việt uy tín, chất lượng trên thị trường công nghệ.

 

Hòa trong không khí hân hoan chào đón năm mới, vChat xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất. Kính chúc Quý khách hàng cùng gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng, sức khoẻ dồi dào, đại phát đại lợi.

 

 

Vì vChat sẽ tạm dừng hỗ trợ dịch vụ trong khoảng thời gian nghỉ Tết nên để thuận tiện cho Quý khách hàng thu xếp công việc và chủ động trong quá trình sử dụng dịch vụ, vChat xin gửi đến Quý khách hàng lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018 như sau:


+ vChat sẽ bắt đầu nghỉ Tết từ 12h ngày 12/02/2018 (Tức ngày 27 tháng Chạp Âm lịch).

+ vChat sẽ chính thức làm việc lại vào 8h30 ngày 21/02/2018 (Tức ngày mùng 6 tháng Giêng Âm lịch).

 

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng song hành cùng vChat.

 

Trân trọng thông báo!

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết