Vì sao Live Chat đang đi xuống và đã đến thời đại của Bot Chat?

Đăng ngày: 22/11/2017 - 15:39:14 PM

...

Lần cuối cùng bạn chat trên cửa sổ chat và nhận được câu trả lời ngay lập tức của hỗ trợ viên, mà không phải là những lời nhắn tự động thông báo Hỗ trợ viên đang bận hoặc vui lòng để lại SĐT liên hệ lại sau, là khi nào? Mặc dù các phần mềm hỗ trợ này được gọi là Live Chat (hay phần mềm chat trực tuyến), nhưng thực ra những phần mềm này lại không được nhanh chóng và tiện lợi như vậy. Bởi vì nó còn phụ thuộc rất nhiều  vào hỗ trợ viên đứng sau các tài khoản đó.
 

Vì sao Live Chat đang đi xuống?


Thực ra, việc quản lí các Live Chat rắc rối hơn rất nhiều những gì mà bạn nghĩ. Từ việc cài đặt và quản lí chúng trên Website, giải quyết thường xuyên và lặp lại các vấn đề khách hàng gặp phải, cho đến việc tiêu tốn hàng giờ liền để trực chat các tài khoản này, đã mang đến nhiều lãng phí về cả thời gian và nhân lực. Bên cạnh đó là các khoản chi phí để chi trả cho việc duy trì tài khoản và Nhân viên trực chat để chăm sóc khách hàng.


Tuy nhiên, không thể phụ nhận những lợi ích của Live Chat mang lại trong việc gia tăng tương tác, điều hướng và thỏa mãn nhu cầu của Khách hàng.

 


Vậy, để giải quyết bài toán “Làm thế nào để vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm nhân lực khi sử dụng Live Chat?”, đó chính là Bot Chat!

 

Vì sao đã đến thời đại của Bot Chat?

 

Sử dụng Bot Chat, thời gian, công sức và tiền bạc của bạn sẽ được giảm thiểu đáng kể. So sánh dưới đây chỉ ra ưu điểm của Bot Chat để minh chứng cho điều đó:

 

 

Với việc nhận định và đánh giá đúng vai trò cần thiết về sự có mặt của Bot Chat, vChat đã tiến hành nghiên cứu, phát triển và cho ra mắt vBot – Bot Chat vChat phiên bản Beta vào ngày 20/11/2017.

 

 

Thông tin chi tiết, mời bạn đón đọc vào ngày 23/11/2017 với tiêu đề “Hướng dẫn sử dụng vBot phiên bản Beta”.

 

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết